WHITE WORK

WEDDING CEREMONY – THÁI AN & MỸ DUNG

WEDDING CEREMONY – THÁI AN & MỸ DUNG

Bohemian - Một dự án được thực hiện bởi Ekip của White Wedding - Decor & More

Những năm trở lại đây, phong cách trang trí tiệc cưới với cỏ lau bông bạc vá lá cọ đang ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự tự do, phá cách trong thiết kế và sự giản dị mộc mạc của nó. Cỏ lau và lá cọ thường được sử dụng để làm nền vì rất dễ làm nổi bật những loài hoa chủ đạo trong concept trang trí và sự tiện dụng khi có thể dùng trong nhiều hạng mục trang trí khác nhau từ cổng, backdrop sân khấu, bàn gallery, photobooth chụp ảnh lưu niệm và ngay cả trên bàn tiệc. 

Ngoài ra, trong thời tiết của mùa hè sắp đến đây thì cỏ lau còn toát lên mạnh mẽ ưu điểm “siêu bền” của mình khi để được lâu, không bị hư, héo như các loài hoa khác. Chưa kể cỏ lau còn giúp chúng mình tạo nên được một khung cảnh cực kỳ nên thơ, vừa lãng mạn lại rất gần gũi với thiên nhiên. 

Hiện tại thì cỏ lau có rất nhiều loại từ trong nước đến ngoài nước nhập khẩu cùng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thích mới lạ thì không ngần ngại gì với cỏ pampas grass – một loại cỏ lau nhập từ Mỹ với độ phồng to lớn. Hay bạn cũng có thể theo đuổi concept trang trí đồng nội với cỏ lau Việt – tuy có kích thước nhỏ hơn nhưng lại là một chất liệu tuyệt vời mang đậm nét văn hóa Việt.

Và cặp đôi đáng yêu Thái An & Mỹ Dung đã chọn White Wedding – Decor & More là nơi gửi gắm những mong muốn của mình về một lễ đường theo phong cách và sở thích riêng. Bohemian Concept dành riêng cho cặp đôi được ra đời với tone màu nâu mộc chủ đạo kết hợp những loại hoa tone cam điểm nhấn là cỏ lau được phối với nhau một cách ngẫu hứng đã tạo nên sự phóng khoáng, tự do và gần gũi với thiên nhiên cho lễ cưới.

Tại không gian lễ đường dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết nhất, Dung và An đã trao cho nhau lời hẹn ước bên nhau đến suốt đời. Đây sẽ là khoảnh khắc xúc động, hạnh phúc nhất của hai bạn mãi không thể nào quên. Backdrop lễ đường sử dụng lá cọ và bông lau chủ đạo điểm lên là hoa cúc mẫu đơn tone cam rực rỡ và hoa hồng trắng được chọn nhấn xen kẽ để làm dịu không gian.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tự do, phóng khoáng của người dân du mục phương Tây những năm cuối thế kỷ XIX – đầu thế kỷ XX, Bohemian Wedding Concept chiếm spotlight của mọi ánh nhìn trong hôn lễ bởi sự độc đáo và mới mẻ.

Bước vào bên trong sảnh chính của Novotel Saigon Centre Hotel là là backdrop đơn giản với sự kết hợp hài hòa giữa những tone màu yêu thích của cặp đôi. Những màu sắc trung tính khá được ưa chuộng khi cô dâu lựa chọn concept du mục, thêm vào đó là nâu mộc tượng trưng cho cỏ cây tự nhiên và nhấn nhá một vài chi tiết có màu sắc nổi bật điểm xuyết cho không gian cá tính.

Cũng giống như tính chất của Bohemian nói về sự tự do, phóng khoáng và hòa quyện với thiên nhiên thì hầu hết chất liệu sẽ thiên về gỗ và cây cỏ. Cổng hoa, bàn ghế tiệc đến bàn Gallery hay Backdrop đều được làm từ gỗ bonus thêm hoa cỏ trang trí chắc chắn sẽ ra ngay chất Boho đơn giản mà chuẩn phong cách. 

Lối đi cũng được trang hoàng lộng lẫy, mở ra một cung đường tuyệt vời để cô dâu Mỹ Dung bước đến sánh đôi cùng chú rể Thái An trên sân khấu lung linh phủ lên toàn bộ hội trường bởi màu sắc của sự hạnh phúc ấy. Bởi khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng tiến vào sân khấu cũng là lúc thu hút mọi sự tập trung chú ý của quan khách. Với ý nghĩa thiêng liêng như vậy, việc trang trí lối đi lên sân khấu ngày càng được coi trọng. Hiểu được điều đó, White Wedding đã rất chăm chút từng chi tiết dù là nhỏ nhất để mang lại niềm vui đong đầy và cảm xúc trọn vẹn nhất cho các cặp đôi cho ngày khởi đầu của hạnh phúc trăm năm.

 

Bên cạnh đó, sân khấu là không gian chính, là trung tâm chú ý của buổi lễ, là nơi diễn ra những hoạt động, và những nội dung chính của toàn bộ lễ cưới. Bởi vậy ekip nhà White Wedding đã làm nổi bật sân khấu bằng đèn pha lê lấp lánh tỏa sáng một vùng kết hợp hoa bao bọc xung quanh nhằm tôn lên vẻ đẹp của đôi trai tài gái sắc trong ngày trọng đại.

Nếu bạn đã lỡ trót yêu loài hoa mộc mạc giản dị này và muốn mang cỏ lau vào chủ đề trang trí tiệc cưới của chính mình thì hãy liên hệ ngay đến White Wedding – Decor & More bạn nhé. Bạn sẽ có một lễ cưới lung linh theo ý thích và thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của chính mình. 

——————————————————————-

Bride & Groom: Mỹ Dung & Thái An
Date: 12.12.2020
Concept: Bohemian
Located: Novotel Saigon Centre Hotel
Managed by: VDes Planner
Decorate: White Wedding – Decor and More
Niềm tự hào của White Wedding – Decor & More khi làm nghề chính là bất cứ ai tìm đến chúng tôi đều cũng sẽ có cho riêng mình một buổi tiệc đáng nhớ phô vẽ trọn vẹn câu chuyện tình yêu và lưu giữ chân thật nhất những khoảnh khắc đẹp mãi về sau. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn chưa biết phải kể lại câu chuyện của mình thế nào. White Wedding – Decor & More ở đây chính là để giúp bạn ghi lại những “dấu ấn riêng” trong câu chuyện của mình mà đôi khi bạn còn chưa nhận ra đó !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *