WHITE WORK

WEDDING CEREMONY | TIẾN THÀNH & HỒNG THUYÊN

WEDDING CEREMONY | TIẾN THÀNH & HỒNG THUYÊN

"Nét đẹp hiện đại được tô vẽ bằng những mảng màu truyền thống"

Một dự án được thực hiện bởi Ekip của White Wedding - Decor & More

Ở những ngày thời tiết tươi đẹp, sảng khoái nhất của mùa xuân bao phủ không khi của Sài Gòn, White Wedding Decor & More chợt nhớ lại ngày cả ekip chuẩn bị cho hôn lễ của Chú rể Tiến Thành và Cô dâu Hồng Thuyên. Đây là một trong những cặp đôi mà White luôn nhìn thấy được sự rạng rỡ vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn trong suốt hành trình tiến đến con đường hôn nhân của họ.

Save the day: 21.03.2021

Một câu chuyện tình yêu cháy bỏng của hai con người tràn trề nhựa sống, tươi trẻ, hiện đại và rất văn minh. Khi White Wedding Decor & More ghé nhà hai bạn thực hiện khảo sát để có những phương án thực hiện tốt nhất thì mới nhận ra rằng người nhà hai họ đều là những người có lối suy nghĩ rất hiện đại nhưng vẫn giữ lại được rất nhiều giá trị truyền thống đẹp đẽ của Việt Nam mình.

Từ những giá trị đó, White sử dụng tông đỏ làm màu chủ đạo cho nhà Chú rể Tiến Thành và cũng cùng màu với chiếc áo dài mà Cô dâu Hồng Thuyên sẽ mặc trong ngày rước dâu. Đây là concept được lên ý tưởng vào những ngày xuân tuyệt đẹp với tên gọi “Tiết Xuân Phân”

Bởi sắc đỏ ngoài việc thể hiện được đậm chất Á Đông, nó còn gợi lên cảm giác về một tình yêu nồng cháy, sự lạc quan và đầy hy vọng cho hành trình hôn nhân của chính mình. Lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp truyền thống của gia đình cũng như làm tươi mới không gian ngày cưới là việc mà sắc đỏ đã thể hiện tốt trách nhiệm của mình.

 

Từ ngoài lối đi vào sảnh chính cũng được trang hoàng bằng thạch thảo trắng phủ kín hai bên lối đi khoe sắc đón nàng dâu mới về nhà. Backdrop được họa lên những nhành hoa tươi thắm khoe sắc ngày xuân cùng sự bình yên hạnh phúc khi cánh én bay về làm nổi bật lên một mảng màu tươi sáng.

Từ những chi tiết nhỏ nhất như chữ song hỷ, nhãn tên Dâu Rể trên chai nước suối đặt ở bàn họ cũng được lựa chọn kỹ lưỡng từ hình dạng phông chữ, màu sắc và kiểu dáng ra sao cho phù hợp với concept trang trí của nhà Chú rể Tiến Thành. 

Khay trà rượu sơn mài cũng mô phỏng dáng dấp của những chiếc khay ngày xưa, thứ mà chúng ta thường nhìn thấy trong những chiếc ảnh cưới của ông bà bố mẹ. 

Số lượng mâm quả cũng được lựa chọn theo phong tục và sự thỏa thuận giữa hai bên gia đình và được ekip chuẩn bị chỉnh chu từ nội dung bên trong và cả hình thức bên ngoài.

Khu vực bàn thờ gia tiên cũng được chăm chút tinh tươm từ những line hoa tông đỏ chủ đạo, điểm thêm chút hồng phớt nhẹ nhàng ngọt ngào bao bọc xung quanh tạo nên cảm giác ấm cúng sum vầy ngày hạnh phúc. 

Cùng lúc đó, tại nhà Cô dâu chúng mình chọn tông hồng chủ đạo và đổ màu ombre sang đỏ cam một cách tinh tế cho sự nhẹ nhàng ngọt ngào ngày hạnh phúc chung đôi với tên gọi yêu thương L’AMOUR.

L’AMOUR sử dụng nhiều sắc hồng khác nhau để thực hiện trang trí cho buổi lễ gia tiên của nhà Cô dâu Hồng Thuyên như voal ghế hồng phớt buộc nơ nhẹ nhàng, nhãn suối ombre uyển chuyển làm nổi bật tên Dâu Rể. Hoa bàn họ được xen kẽ sắc cam, sắc đỏ làm điểm nhấn nổi bật sự tươi mới trong tổng thể concept này.

Bộ ly tách bàn họ cùng tông hồng viền gold với hình dáng sang trọng là điểm nhấn nổi bật khi được khăn bàn ren trắng ẩn mình tôn lên.

Phía trước nhà Cô dâu là cổng hoa với form dáng vuông vức là biểu trưng cho sự vững chãi bởi 4 góc được “trói chặt” vào nhau là điểm tựa của nhau và không thể tách rời cũng là lời hứa của Cô dâu với Chú rể rằng “Em sẽ mãi là hậu phương vững chắc trong hành trình hôn nhân này của chúng ta”.

Với lễ cưới của Cô dâu Hồng Thuyên & Chú rể Tiến Thành với mong muốn giữ lại trọn vẹn giá trị truyền thống và toát lên sự hiện đại, văn minh của tình yêu đôi lứa thì “sắc đỏ” đã vô cùng xuất sắc làm tốt nhiệm vụ của mình dưới bàn tay “phù phép” điệu nghệ của White Wedding – Decor & More. Và cũng không thể bỏ quên sự ngọt ngào của “sắc hồng” mơ mộng, thơ ngây hồ biến cho không gian Lễ Vu Quy được tuyệt vời hơn.

Chiếc áo dài truyền thống cùng đôi guốc mộc của Cô dâu Hồng Thuyên bằng cách nào đó lại vô cùng hòa hợp với concept trang trí của White Wedding – Decor & More. Một không gian với màu đỏ làm chủ đạo nhưng chẳng hề làm người ta khó chịu, bởi White đã khéo điểm điểm xuyến và làm cho hài hòa bằng một chút hồng phấn, một chút cam xen kẽ nhẹ nhàng. Một mảng màu được hòa vào nhau làm người ta ngây ngất và đắm say, cũng như tình yêu của cặp đôi Tiến Thành & Hồng Thuyên.

Thật may mắn khi White có cơ hội được trở thành người bạn đồng hành xuyên suốt trong quá trình diễn ra ngày cưới của hai bạn và có thể vẽ lại câu chuyện tình yêu của hai bạn.

——————————————————————-

Bride & Groom: Hồng Thuyên & Tiến Thành
Date: 20.03.2021
Concept: Spring x Ombre
Located: Tư gia
Managed by: VDes Planner
Decorate: White Wedding – Decor and More
Photo by: Thien Tong
Niềm tự hào của White Wedding – Decor & More khi làm nghề chính là bất cứ ai tìm đến chúng tôi đều cũng sẽ có cho riêng mình một buổi tiệc đáng nhớ phô vẽ trọn vẹn câu chuyện tình yêu và lưu giữ chân thật nhất những khoảnh khắc đẹp mãi về sau. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn chưa biết phải kể lại câu chuyện của mình thế nào. White Wedding – Decor & More ở đây chính là để giúp bạn ghi lại những “dấu ấn riêng” trong câu chuyện của mình mà đôi khi bạn còn chưa nhận ra đó !

 

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *