CẨM NANG

BÍ QUYẾT TRANG TRÍ NGÀY CƯỚI TONE ĐỎ HIỆN ĐẠI

Màu đỏ là sắc màu truyền thống và được rất nhiều Cô Dâu – Chú Rể chọn cho mình làm màu sắc chủ đạo ngày cưới. Bởi màu đỏ tượng trưng cho niềm tin là màu mang lại may mắn, hạnh phúc, bên cạnh đó màu đỏ còn là màu biểu trưng cho sự lãng mạng, nồng cháy trong tình yêu. Đặc biệt hơn, nếu tổ chức đám cưới vào mùa đông, tông màu đỏ lại tạo nên sự ấm áp cho khách mời khi đến dự đám cưới.

Trang trí gia tiên

White Wedding mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc trang trí với phong cách khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình gói gia tiên phù hợp với cá tính. Ngoài ra, hoa Cô Dâu – Chú Rể được thiết kế theo phong cách ton-sur-ton. 

Trang trí nhà hàng 

Trang trí nhà hàng lấy cảm hứng từ câu chuyên cổ ngoạn mục dưới đây, chắc chắn sẽ làm bạn mê hoặc trước độ hoành tráng, sang trọng ngay tại không gian tiệc cưới. Bạn đã sẵn sàng cùng White Wedding viết nên câu chuyện của chính bạn chưa?  

Xe hoa 

White Wedding mới sưu tầm được một số kiểu xe hoa sang trọng có thể trang trí xe con bọ hay bất kì xe nào cũng đẹp ngất ngây luôn nha! Hy vọng giúp ích được gì đó cho Cô Dâu – Chú Rể nhà mình.

Trang trí phòng tân hôn

Phòng tân hôn cũng được trang trí cùng tone màu chủ đạo, giúp không gian căn phòng trở nên thật lãng mạn. 

White Wedding đã mách bạn vài ý tưởng cho concept trang trí ngày cưới trở nên thật ấn tượng và nổi bật. Sắc đỏ luôn được là lựa chọn hàng đầu trong viêc trang trí ngày cưới. Hơn thế nữa, sắc đỏ được kết hợp với màu vàng đồng sang trọng hay kim sa vàng lấp lánh mang đến không gian ngày cưới trở thật hiện đại và tinh tế. 

Rất nhiều cặp đôi đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cưới toàn diện của WHITE WEDDING để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình. Liên hệ ngay White Wedding để nhận được tư vấn concept mang đậm dấu ấn của mình và cơ hội nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Chương trình GAME SHOW cực kỳ hấp dẫn diễn ra tại Showroom. Với cơn mưa ̀ ̣̆ ℎ̣̂ ̣̂ trị giá lên đến .. đồng cùng nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN lên tới % dịch vụ cho ngày cưới cũng như sau khi cưới,duy nhất chỉ có tại Showroom dịch vụ cưới toàn diện WHITE WEDDING.

 Xem chi tiết chương trình tại https://whitewedding.vn/vong-quay-may-man-100-trung-qua/

 Đến với showroom White Wedding, Cô Dâu – Chú Rể sẽ được tư vấn các gói trang trí nhà hàng đẹp xuất sắc và các dịch vụ cưới ngập tràn ưu đãi.

———–ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NGAY HÔM NAY——–—-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *